Chính sách bảo hành và đổi trả thiết bị

Chính sách dành cho khách hàng mua thiết bị của công ty:

Đối với các sản phẩm thiết bị khách hàng mua thì sẽ được hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng nếu do lỗi của thiết bị hay nhà sản xuất.

Sau thời gian bảo hành công ty sẽ không chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến thiết bị mà công ty đã bàn giao cho khách hàng.

Sau 3 tháng bảo hành khách hàng vẫn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí thông qua hotline hoặc các kênh online của công ty nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng phần mềm EEzZ.

Lưu ý: Trong trường hợp vấn để không thể giải quyết qua các thiết bị trực tuyến, khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tận nơi từ kỹ thuật viên thì chi phí sẽ được tính là 200.000 VNĐ/giờ.


Chính sách đổi trả sản phẩm (chỉ áp dụng khi khách hàng đổi trả sản phẩm thiết bị cũ để mua sản phẩm mới của công ty):

Sau khoảng thời gian bảo hành sản phẩm theo quy định, nếu khách hàng có nhu cầu mua thiết bị mới và đổi trả thiết bị cũ sẽ áp dụng những chính sách sau:

  • Thiết bị mới sẽ được bán với giá niêm yết trên Website.
  • Giá trị của các sản phẩm thiết bị cũ sẽ được thu hồi theo khoản thời gian quy định (thời gian thu hồi thiết bị sẽ được tính kể từ ngày sản phẩm hết hạn bảo hành).
  • Trong 6 tháng đầu tiên kể từ ngày hết hạn bảo hành, thiết bị sẽ được thu hồi với giá trị 50% so với giá thành niêm yết của sản phẩm trên Website hiện hành.
  • Trong 6 tháng tiếp theo, thiết bị sẽ được thu hồi với giá trị 30% so với giá thành niêm yết của sản phẩm trên Website hiện hành.