Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng EEzZ Salon

Quý khách tạo tài khoản không được có 2 trường hợp:

Trường hợp 1: Có thể thông tin đăng ký của quý khách (tên salon, số điện thoại) đã được sử dụng trước đó. Trong trường hợp này quý khách cần lựa chọn thông tin mới để tạo lại tài khoản.

Trường hợp 2: Trong quá trình đăng ký quý khách nhấp quá nhiều lần vào Đăng ký hoặc ô xác nhận Bạn không phải là người máy dẫn đến việc lỗi dữ liệu. Trong trường hợp này bạn nên làm theo các bước xác nhận của google để thực hiện đăng ký cho chính xác.

Nếu quý khách quên mật khẩu có thể khôi phục tài khoản bằng cách nhấp vào quên mật khẩu tại màn hình đăng nhập.

Sau đó điền tên đăng nhập và số điện thoại và nhấp vào Khôi phục để khôi phục tài khoản

Quý khách không kích hoạt được tài khoản gồm 2 trường hợp:

Trường hợp 1: Quý khách nhập sai một trong những thông tin sau:

  • Tên đăng nhập
  • Số điện thoại
  • Mã kích hoạt
Trong trường hợp này quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin và nhập chính xác để kích hoạt tài khoản.

Trường hợp 2: Quý khách không kích hoạt tài khoản trong vòng 24h. Trong trường hợp này quý khách có thể yêu cầu nhận lại Mã kích hoạt tại màn hình Kích hoạt tài khoản.

Sau đó điền thông tin theo yêu cầu tại màn hình Nhận lại mã kích hoạt và nhấp vào Gửi yêu cầu.

Sau khi nhận được mã kích hoạt từ SMS quý khách vui lòng nhấp vào Kích hoạt và điền thông tin theo yêu cầu để kích hoạt tài khoản.

Quý khách không kết nối được thiết bị và máy in có 2 trường hợp:

  • Trường hợp 1: Do dây cáp kết nối bị lỏng hay hư hại. Trong trường hợp này quý khách cần kiểm tra lại 2 đầu nối của dây cáp, nếu bị hư hại thì cần thay dây cáp khác.
  • Trường hợp 2: Do thiết bị điều khiển (máy tính hoặc máy tính bảng) của quý khách vừa reset hay lỗi kết nối dẫn đến việc mất driver của máy in. Trong trường hợp này quý khách vui lòng chat trực tuyến qua trang web http://eezzsalon.vn với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Quý khách vui lòng kiểm tra lại việc lựa chọn, quý khách có thể lựa chọn khách vãng lai hoặc chọn khách cũ đã có sẵn thông tin.

Quý khách vui lòng kiểm tra lại kết nối giữa thiết bị và máy in hoặc kiểm tra lại lượng giấy in trong máy.

Đối với khách hàng sử dụng trên web thì có 2 trường hợp sau:

  • Trường hợp 1: Do dây cáp hoặc dây nguồn kết nối bị lỏng hay hư hại. Trong trường hợp này quý khách cần kiểm tra lại 2 đầu nối của dây cáp hoặc dây nguồn, nếu bị hư hại thì cần thay dây cáp hoặc dây nguồn khác.
  • Trường hợp 2: Do thiết bị điều khiển (máy tính bàn hoặc laptop) của quý khách vừa reset hay lỗi kết nối dẫn đến việc mất Driver của máy in. Tải Driver ở đây. (Hướng dẫn cài đặt).

Link driver printer:
Epson: http://www.mediafire.com/file/egs5biplpx0gi8u/TMT20II_CD400.zip
Koolertron: http://www.mediafire.com/file/i4rt27f3y6lvoyy/Driver+Koolertron.rar
Taiwan: http://www.mediafire.com/file/151gulns5kmcgof/Driver+Taiwan.rar

Video hướng dẫn cài đặt Diver:
https://www.youtube.com/watch?v=1-Wh1CUBW3w&feature=youtu.be

Đối với khách hàng sử dụng App trên máy tính bảng thì lỗi kết nối là do không kết nối Bluetooth với máy in.

Khách hàng vào mục cài đặt ⇨ Mở Bluetooth ⇨ Tìm kiếm thiết bị (máy in) ⇨ Kết nối với máy in.

Trường hợp khác quý khách vui lòng chat trực tuyến qua trang web http://eezzsalon.vn với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Quý khách có thể đổi mật khẩu bằng cách nhấp vào Ảnh đại diện ở phía trên góc trái màn hình.

Sau khi nhấp vào Ảnh đại diện sẽ hiện ra màn hình thông tin salon, quý khách nhấp vào ô Đổi mật khẩu để thực hiện việc chuyển đổi.

Tiếp theo quý khách điền thông tin mật khẩu mới vào các ô trên và nhấp vào cập nhật để hoàn thành việc thay đổi.

Quý khách có thể bổ sung/sửa đổi thông tin về tên salon, địa chỉ, số điện thoại bằng cách nhấp vào Ảnh đại diện ở phía trên góc trái màn hình.

Tiếp tục điền những thông tin cần bổ sung/thay đổi vào các ô tương ứng và hoàn thành việc thay đổi bằng cách nhấp vào Lưu bên dưới góc phải màn hình.

Thông tin bên dưới hóa đơn có thể thay đổi bằng cách nhấp vào Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình.

Sau đó nhấp vào mục Thông tin hóa đơn.

Tiếp theo, điền thông tin cần chỉnh sửa vào ô trống và Lưu lại, vậy là hoàn tất việc bổ sung Thông tin hóa đơn.

Ví dụ: Trước và sau khi bổ sung thông tin hóa đơn

Trước:




Sau:

Phần mềm đang được nâng cấp các tính năng để tối ưu hóa việc quản lí bán lẻ của quý khách và sẽ được cập nhật trong khoảng thời gian sớm nhất. Sau khi cập nhật phần mềm, công ty sẽ liên lạc trực tiếp đến quý khách để nâng cấp gói sản phẩm mới.

Nguyên nhân khách hàng không thể đăng nhập và chat trực tuyến được là vì máy tính của khách hàng chưa bật Cookies trong phần Settings của giao diện Google Chrome Khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau để bật Cookies

Sau khi vào phần Settings khách hàng lăn chuột xuống và chọn Advanced

Lăn chuột và chọn vào phần Content settings

Sau khi vào Cookies khách hàng nhấp chuột vào phần Blocked để mở khóa

Vì có 2 trường hợp tính hoa hồng cho nhân viên:

Trường hợp 1: Salon không đặt ra chỉ tiêu doanh thu cho nhân viên. Trong trường hợp này hoa hồng luôn được tính trong phần thống kê lương của nhân viên.

Trường hợp 2: Salon có đặt ra chỉ tiêu doanh thu cho nhân viên. Trong trường hợp này nhân viên chỉ được tính hoa hồng khi đã đạt được mức doanh thu quy định (đây cũng là lí do vì sao hoa hồng của nhân viên không hiển thị trong phần thống kê lương, vì nhân viên đó chưa đạt tới mức doanh thu quy định).

Có 2 hướng giải quyết cho vấn đề trên:

  • Cách 1: Quý khách vui lòng kết nối Teamviewer với nhân viên kỹ thuật của công ty, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ thao tác trực tiếp các bước cài đặt cơ bản trong lúc đó quý khách có thể quan sát và hiểu rõ hơn quá trình cài đặt, và khách hàng sẽ tự tiếp tục nhập những thông tin chi tiết khác.
  • Cách 2: Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ hỗ trợ cài đặt của công ty chúng tôi. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin nhân viên kỹ thuật sẽ hoàn thành hết quá trình cài đặt thông tin. Chi phí hỗ trợ cài đặt: 200.000VNĐ/giờ.

Có 2 hình thức tính hoa hồng cho nhân viên:

Hình thức 1: Nhân viên được tính cùng một mức hoa hồng cho toàn bộ các dịch vụ.

Như ví dụ trên nhân viên sẽ có mức hoa hồng 10% cho tất cả các dịch vụ (mức hoa hồng có thể thay đổi phụ thuộc vào quy định của chủ salon).

Hình thức 2:Hoa hồng của nhân viên sẽ khác nhau trên từng dịch vụ, muốn cài đặt chế độ này khách hàng có thể chọn vào ô Hoa hồng khác nhau trên từng dịch vụ và điền mức hoa hồng quy định vào phía phải theo từng dịch vụ khác nhau.
Lưu ý: Chỉ có thể sử dụng khi khách hàng đã set up thông tin dịch vụ.

Cách 1:

Cách 2:

Khách hàng vào phần Cài đặt -> Wifi
Nhìn trên góc phải có dấu 3 chấm dọc, chọn vào và chọn Nâng cao

Thông tin liên hệ hỗ trợ quý khách

Website: http://eezzsalon.vn

Email hỗ trợ: hotro@syslytic.vn

SĐT: (083) 811-4457

Hotline: 0909 501 019


EEzZ Salon xin cám ơn Quý khách!